Friday, August 30, 2024

1900 ల ప్రారంభంలో. బ్రిటిష్ ఇండియా, మద్రాస్ (చెన్నై) ఎలా ఉందో తెలుసా...?


1900 ల ప్రారంభంలో. బ్రిటిష్ ఇండియా, మద్రాసు (చెన్నై).
మద్రాసు విద్యుద్దీకరణ.
W.T. గ్లోవర్ మరియు కంపెనీ ఆర్కైవ్స్.
ఛాయాచిత్రాలు పునరుద్ధరించబడ్డాయి. నవీకరించబడింది 



Early 1900's. British India, Madras (Chennai).
The Electrification of Madras.
W.T. Glover and Company Archives.
Restored photographs. Updated

భారతదేశంలో తొలిసారిగా రైళ్లను ప్రారంభించిన వ్యక్తి! ఎవరో తెలుసా...? అతను స్వయంగా బ్యాంకర్‌గా ఉండి, ఈస్టిండియా కంపెనీకి రుణాలు ఇచ్చాడు. అతను తరువాత గవర్నర్ అయ్యాడు

భారతదేశంలో తొలిసారిగా రైళ్లను ప్రారంభించిన వ్యక్తి!

శ్రీ జగన్నాథ్ శంకర్ ముర్కుతే బొంబాయి

చరిత్ర యొక్క స్లైస్, చాలా కొద్దిమందికి మాత్రమే తెలుసు. 15 సెప్టెంబర్ 1830. ప్రపంచంలో మొట్టమొదటి ఇంటర్‌సిటీ రైలు ఇంగ్లాండ్‌లోని లివర్‌పూల్ మరియు మాంచెస్టర్ మధ్య నడిచింది. ఈ వార్త సర్వత్రా వ్యాపించింది.



బొంబాయిలో, ఒక వ్యక్తి ఇది చాలా సరికాదని భావించాడు. తన గ్రామంలో కూడా రైల్వేలైన్ నడపాలని అనుకున్నాడు. రైల్వేలు అప్పుడే అమెరికాలో పరుగెత్తడం ప్రారంభించాయి మరియు చాలా నెమ్మదిగా వ్యాపించాయి. మరియు భారతదేశంలోని ఈ వ్యక్తి, భారతదేశం వంటి పేద బ్రిటిష్ కంపెనీ పాలిత కాలనీలో నివసిస్తున్నాడు, రైల్వే గురించి కలలు కంటున్నాడు. మరెవరైనా ఉండి ఉంటే, ప్రజలు అతని ఆలోచనలను విసిరివేసి నవ్వేవారు. అయితే ఈ వ్యక్తి సామాన్యుడు కాదు. నానా శంకర్‌షేత్, బాంబే వడ్డీ వ్యాపారి, అతను స్వయంగా బ్యాంకర్‌గా ఉండి, ఈస్టిండియా కంపెనీకి రుణాలు ఇచ్చాడు.

ముర్బాద్‌కు చెందిన నానా శంకర్‌షేత్ అసలు పేరు జగన్నాథ్ శంకర్ ముర్కుటే. తరతరాలుగా ధనవంతుడు, అతని తండ్రి బ్రిటిష్ వారికి పెద్ద రుణదాత. బ్రిటీష్-టిప్పు సుల్తాన్ యుద్ధంలో అతను చాలా డబ్బు సంపాదించాడు. అతని ఏకైక కుమారుడు నానా. ఈ అబ్బాయి నోట్లో గోల్డెన్ స్పూన్ తో వచ్చాడు. కానీ లక్ష్మి మాత్రమే కాదు, సరస్వతి ఆశీర్వాదం కూడా అతని తలపై ఉంది. తండ్రి కూడా ప్రత్యేక ఉపాధ్యాయుడిని పెట్టుకుని అబ్బాయికి ఇంగ్లీషు వగైరా చదువులు చదివించాడు. అతని తండ్రి మరణం తరువాత, అతను ఇంటి వ్యాపారాన్ని విస్తరించాడు.

ప్రపంచం మొత్తం బ్రిటీష్ వారి ముందు తలవంచినప్పుడు, బ్రిటీష్ ఈస్టిండియా కంపెనీ అధికారులు నానా శంకరషేత్ ఆశీర్వాదం కోసం తల వంచేవారు. అతను స్కాట్ వ్యక్తి మౌంట్‌స్టువర్ట్ ఎల్ఫిన్‌స్టోన్‌కి మంచి స్నేహితుడు అయ్యాడు. అతను స్కాటిష్ రాజనీతిజ్ఞుడు మరియు చరిత్రకారుడు, బ్రిటిష్ ఇండియా ప్రభుత్వంతో సంబంధం కలిగి ఉన్నాడు.

అతను తరువాత బొంబాయి గవర్నర్ అయ్యాడు, అక్కడ అతను భారతీయ జనాభాకు అందుబాటులో ఉండే అనేక విద్యా సంస్థలను ప్రారంభించిన ఘనత పొందాడు. ప్రముఖ నిర్వాహకుడిగానే కాకుండా, అతను భారతదేశం మరియు ఆఫ్ఘనిస్తాన్‌పై పుస్తకాలు రాశాడు. అతని రచనలు వలసవాద చారిత్రక ధోరణికి సంబంధించిన ఉదాహరణలలో ఒకటి.

Mr ఎల్ఫిన్‌స్టోన్ భారతీయుల పట్ల సానుభూతి చూపారు. పేదరికాన్ని రూపుమాపేందుకు, దేశాన్ని ఆధునిక ప్రపంచంతో అనుసంధానం చేసేందుకు ఆయన కృషి చేశారు. ఇది అతని స్నేహం యొక్క ప్రభావమో లేక మరేదైనా పిలవండి, కానీ తన సోదరుల గ్రామీణతను వదిలించుకోవడానికి మరియు తన గ్రామ పురోగతి కోసం నానా ప్రయత్నాలు ప్రారంభించాడు. బాంబే యూనివర్సిటీ, ఎల్ఫిన్‌స్టోన్ కాలేజ్, గ్రాంట్ మెడికల్ కాలేజ్, లా కాలేజీ, JJ స్కూల్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్, బొంబాయిలో మొదటి బాలికల పాఠశాల, బాంబే విశ్వవిద్యాలయం నానా స్థాపించారు. బొంబాయిలో అనేక రహదారులు నిర్మించబడ్డాయి, ఆసుపత్రులు స్థాపించబడ్డాయి, భారతదేశపు మొదటి షిప్పింగ్ కంపెనీ స్థాపించబడింది.

ఏడు దీవుల గ్రామాన్ని బొంబాయి నగరంగా మార్చడంలో నానా శంకర్ షేథ్‌కు సింహభాగం ఉందని బ్రిటిష్ వారు కూడా ఎప్పటికీ ఖండించరు.

అందుకే బొంబాయిలో రైల్వేను ప్రారంభించాలని నానా శంకర్‌షేత్‌ ఆలోచించాడు. సంవత్సరం 1843. అతను తన తండ్రి స్నేహితుడు సర్ జంషేత్‌జీ జిజిబోయ్ అలియాస్ JJ వద్దకు వెళ్లాడు. నానా తండ్రి మరణం తర్వాత, అతను నానాకు తండ్రిలా ఉన్నాడు. అతను ఈ సర్ జేజేకి తన ఆలోచనను చెప్పాడు, అతను పాట్లిముంబైలో రైల్వేను ప్రారంభించవచ్చా అనే దానిపై ఇంగ్లాండ్ నుండి వచ్చిన సుప్రీంకోర్టు న్యాయమూర్తి సర్ థామస్ ఎర్స్కిన్ పెర్రీ అభిప్రాయాన్ని కూడా తీసుకున్నాడు. వాళ్ళు కూడా ఆ ఆలోచనకి సంతోషపడ్డారు. ఈ ముగ్గురూ కలిసి ఇండియన్ రైల్వే అసోసియేషన్‌ను ఏర్పాటు చేశారు.

ఆ సమయంలో, కంపెనీ ప్రభుత్వానికి భారతదేశంలో రైల్వేలను నిర్మించే ప్రణాళిక లేదు. కానీ నానా శంకర్‌షేత్‌, సర్‌ జేజే, సర్‌ పెర్రీ వంటి వారు వెనుకబడి ఉన్నారని చెప్పడంతో వారు దీనిపై దృష్టి పెట్టాల్సి వచ్చింది. 1844 జూలై 13న, కంపెనీ లండన్‌లోని ప్రభుత్వానికి ఒక ప్రతిపాదనను సమర్పించింది. ప్రణాళిక ప్రశంసించబడింది మరియు బొంబాయి నుండి బయటికి ఎంత దూరం రైల్వే లైన్ వేయాలనే దానిపై ప్రాథమిక నివేదికను సిద్ధం చేయాలని కంపెనీని కోరింది.

ఆ తర్వాత ‘బాంబే కమిటీ’ ఏర్పడింది. నానా మరికొందరు పెద్ద వ్యాపారవేత్తలు, బ్రిటిష్ అధికారులు, బ్యాంకర్లను సేకరించి గ్రేట్ ఇండియన్ రైల్వే కంపెనీని స్థాపించారు. ఈ సమయంలోనే ఇంగ్లండ్‌లోని పెట్టుబడిదారులు భారతదేశంలోని బొంబాయిలో రైలుమార్గాన్ని ప్రారంభించాలని జరుగుతున్న ఉద్యమం గురించి తెలుసుకున్నారు. తరువాత లార్డ్ J. స్టువర్ట్ వర్లీ నేతృత్వంలోని బ్రిటిష్ పెట్టుబడిదారులు లండన్‌లో గ్రేట్ ఇండియన్ పెనిన్సులర్ రైల్వేను స్థాపించారు.

ఈ కంపెనీ కార్యాలయాన్ని కూడా బొంబాయిలో ప్రారంభించారు. కంపెనీ కార్యాలయం నానా బంగ్లాలో ప్రారంభమైంది. అతని మార్గదర్శకత్వంలో, ఇంగ్లండ్ నుండి నిపుణులైన ఇంజనీర్లు రైల్వేల నిర్మాణంపై పని చేయడం ప్రారంభించారు. ఈ రైలు భారతదేశంలోనే కాకుండా మొత్తం ఆసియాలో మొదటిసారిగా నడపబోతోంది.

 ఎట్టకేలకు ఆరోజు తెల్లవారింది. 1853 ఏప్రిల్ 16వ తేదీన సరిగ్గా మధ్యాహ్నం 3.30 గంటలకు రైలు బొంబాయి బోరిబందర్ స్టేషన్ నుండి థానేకు బయలుదేరింది. ఈ రైలులో 18 కంపార్ట్‌మెంట్లు మరియు మూడు లోకోమోటివ్ ఇంజన్లు ఉన్నాయి. నానా శంకర్‌షెట్ మరియు జంషెట్‌జీ జిజిభోయ్ కూడా ఈ రైలు ప్రయాణీకులలో ఉన్నారు, ఇది దాని తొలి ప్రయాణం కోసం ప్రత్యేకంగా పూలతో అలంకరించబడింది.

 అజ్ఞానం కారణంగా, భారతదేశంలో రైల్వేలను ప్రారంభించినందుకు ప్రతి ఒక్కరూ బ్రిటీష్ ఈస్ట్ ఇండియా కంపెనీకి క్రెడిట్ ఇస్తారు, అయితే అసలు క్రెడిట్ నానా జగన్నాథ్ శంకర్‌షేత్ యొక్క సహకారం మరియు కృషికి చెందాలి.

నేడు భారతీయ రైల్వేలు ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద రైల్వే నెట్‌వర్క్‌లలో ఒకటి. రైల్వేలు బొంబాయి యొక్క జీవన రేఖగా పరిగణించబడ్డాయి. నేడు, ముంబై ఒక మెట్రో నగరంగా ఉంది, ఇది అసాధ్యమైన కారణంగా ప్రపంచవ్యాప్తంగా పారిశ్రామిక నగరంగా ప్రసిద్ధి చెందింది.

సేవింగ్ ఖాతాలో ఇంతకంటే ఎక్కువ మొత్తాన్ని డిపాజిట్ చేస్తే, మీకు పన్ను నోటీసు, కఠినమైన పన్ను రూల్స్ నియమాలు


సాధారణంగా ప్రతి ఒక్కరికి ఒక బ్యాంకు ఖాతా ఉంటుంది. కొన్ని ప్రభుత్వ మరియు ప్రభుత్వేతర ఉద్యోగాలకు బ్యాంక్ ఖాతా సమాచారం అవసరం. ఇప్పుడు ప్రతినెలా ఆదాయం వచ్చే వారందరికీ పొదుపు ఖాతా కూడా ఉంది.

సేవింగ్ ఖాతా డబ్బు ఆదా చేయడం మంచిది. ఈ బ్యాంకులో తెరిచిన ఖాతాలకు కూడా RBI నిబంధనలను రూపొందించింది. అవును, మీరు పొదుపు ఖాతాలో ఎంత డబ్బు ఉంచుకోవాలో RBI నిబంధనలను సెట్ చేసింది. ఖాతాలో ఉంచిన అదనపు డబ్బు పన్ను విధించబడుతుందని గుర్తుంచుకోండి.

సేవింగ్ ఖాతాలో ఉంచగల డబ్బు పరిమితి ఎంత ?

సేవింగ్ ఖాతాలో ఉంచుకునే మొత్తానికి ఆర్‌బీఐ ఎలాంటి పరిమితిని విధించలేదు. సేవింగ్ ఖాతాలో ఎంత డబ్బునైనా ఉంచుకోవచ్చు. కానీ మీరు ఐటీఆర్ ఫైల్ చేస్తున్నట్లయితే, మీరు సేవింగ్ ఖాతా యొక్క అన్ని వివరాలను ఇవ్వాలి. మీ ఖాతాలో అదనపు నిధులు ఉంటే రెవెన్యూ శాఖ సరైన పత్రాలను అడుగుతుంది.

పన్ను శాఖ ద్వారా ఆర్థిక సంవత్సరంలో 10 లక్షలు. ఎఫ్‌డిలు, మ్యూచువల్ ఫండ్‌లు, బాండ్‌లు మరియు షేర్‌లలో పెట్టుబడులకు కూడా ఈ పరిమితి వర్తిస్తుంది. సేవింగ్స్ ఖాతాలో వచ్చే వడ్డీపై కూడా పన్ను చెల్లించాల్సి ఉంటుంది. మీ సేవింగ్స్ ఖాతాలో ఎంత వడ్డీ వచ్చిందో ఆదాయపు పన్ను శాఖకు తెలియజేయాలి.

పొదుపు ఖాతాలో దీని కంటే ఎక్కువ డబ్బు పన్ను నోటీసు వస్తుంది

  • ఆదాయ పన్ను చట్టంలోని సెక్షన్ 80TTA కింద, ఒక ఆర్థిక సంవత్సరంలో సేవింగ్ ఖాతాలో రూ. 10,000 సంపాదించారు. వరకు వడ్డీపై సామాన్యులకు పన్ను ఉండదు

  • ఇంతకంటే ఎక్కువ వడ్డీ ఉంటే పన్ను చెల్లించాలి. అయితే సీనియర్ సిటిజన్లకు రూ. 50 వేలు. పన్ను పరిమితి ఇవ్వబడింది.
  • దేశంలోని ప్రధాన ప్రభుత్వ మరియు ప్రైవేట్ బ్యాంకులు పొదుపు ఖాతాలపై 2.70 శాతం నుంచి 4 శాతం వరకు వడ్డీని అందిస్తున్నాయి.
  • మరో 10 కోట్లు రూ. రూ. వరకు బ్యాలెన్స్ ఉన్నసేవింగ్ ఖాతాపై వడ్డీ రేటు. 2.70 ఉంది. అనేక చిన్న ఫైనాన్స్ బ్యాంకులు షరతులతో పొదుపు ఖాతాలపై 7 శాతం వరకు వడ్డీని అందిస్తున్నాయి.

Wednesday, August 28, 2024

మీకు తెలుసా సాధారణ బస్సు సర్వీసు ఉండేది భారతదేశం నుండి . 32,000 కి.మీ., 50 రోజులు, 2-వే బస్సు మార్గం ప్రపంచంలోనే అతి పొడవైనదిమీకు తెలుసా సాధారణ బస్సు సర్వీసు ఉండేది భారతదేశం నుండి . 32,000 కి.మీ., 50 రోజులు, 2-వే బస్సు మార్గం ప్రపంచంలోనే అతి పొడవైనది.

 1957 నుండి 1976 మధ్యకాలంలో భారతదేశంలోని లండన్ మరియు కోల్‌కతా మధ్య సాధారణ బస్సు సర్వీసు ఉండేది. 32,000 కి.మీ., 50 రోజులు, 2-వే బస్సు మార్గం ప్రపంచంలోనే అతి పొడవైనది.
బస్సులో పడుకునే ఏర్పాటు మరియు వంటగది కూడా ఉన్నాయి! కేవలం £145 కోసం, మీరు ఆహారం మరియు వసతితో ప్రయాణం చేయాలి. ఆకర్షణలు మరియు షాపింగ్ కోసం వియన్నా, ఇస్తాంబుల్ మరియు ఇరాన్‌లలో ఆగండి
బస్సు ప్రయాణం ఇంగ్లాండ్ నుండి బెల్జియం, పశ్చిమ జర్మనీ, ఆస్ట్రియా, యుగోస్లేవియా, బల్గేరియా, టర్కీ, ఇరాన్, ఆఫ్ఘనిస్తాన్, పాకిస్తాన్ మరియు ఉత్తర భారతదేశానికి ప్రయాణీకులను తీసుకువెళ్లింది.




Between 1957 and 1976 there was a regular bus service between London and Kolkata in India. 32,000 km, 50 days, 2-way bus route is the longest in the world.
The bus even has sleeping arrangements and a kitchen! For just £145, you can travel with food and accommodation. Stop in Vienna, Istanbul and Iran for attractions and shopping
The bus journey took passengers from England to Belgium, West Germany, Austria, Yugoslavia, Bulgaria, Turkey, Iran, Afghanistan, Pakistan and northern India.


1200 సంవత్సరాల పురాతన ఆలయం ఒకే రాతి నుండి చెక్కబడింది తెలుసా మన భారతదేశంలో .......?

  •  ఎల్లోరా యొక్క కైలాస: 1200 సంవత్సరాల పురాతన ఆలయం ఒకే రాతి నుండి చెక్కబడింది

  • మహారాష్ట్రలోని ఔరంగాబాద్ జిల్లాలో ఉన్న ఎల్లోరా ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద రాక్-కట్ హిందూ దేవాలయ గుహ సముదాయాలలో ఒకటి.

  • యునెస్కో ప్రపంచ వారసత్వ ప్రదేశం, ఇది 100 కంటే ఎక్కువ గుహలకు నిలయం, వీటిలో 34 ప్రజలకు అందుబాటులో ఉన్నాయి. చరణేంద్రి కొండలలోని బసాల్ట్ కొండల నుండి అన్ని గుహలు తవ్వబడ్డాయి. సమిష్టిగా ఎల్లోరా గుహలు అని పిలుస్తారు,

  • గుహలు సంఖ్య 1 నుండి 12 వరకు బౌద్ధ గుహలు, 13 నుండి 29 హిందూ గుహలు మరియు జైన గుహలు సంఖ్య 30 నుండి 34.

  • ఎల్లోరాలోని హిందూ మరియు బౌద్ధ గుహలు

హీరో హోండాను ఎవరు డిజైన్ చేశారో, ఎలా డిజైన్ చేశారో, అతని పేరు ఏమిటో తెలుసా ........?

 1938 లో టోక్యో నగరంలో ఒక కుర్రాడు సొంతంగా కార్ల పిస్టన్ రింగ్ లు తయారుచేసాడు అతి కష్టం మీద TAYOTA కంపెనీ వాళ్ళ అపాయింట్ తీసుకొని టయోటా కంపెనీ ఇంజనీర్ లకు చూపించాడు వారు ఆ రింగ్ లను మెచ్చుకొని నీకు పిస్టన్ రింగ్ ల కాంట్రాక్ట్ ఇవ్వాలంటే కనీసం ఆటోమొబైల్ డిప్లొమా ఉండాలి అని అన్నారు. అతను నిరాశ చెందకుండా ఆటోమొబైల్ డిప్లొమా పూర్తి చేసి టయోటా కంపెనీ పిస్టన్ రింగ్ ల కాంట్రాక్ట్ పొందాడు. ఆ కాంట్రాక్ట్ కాగితం చూపించి బ్యాంక్ లో అప్పు తీసుకొని పిస్టన్ రింగ్ లు తయారు చేసే పరిశ్రమని నిర్మించడం మొదలుపెట్టాడు. 95% ఫెక్టరీ పూర్తి అయిన సమయంలో 2వ ప్రపంచ యుద్ధం వచ్చి అనుకోకుండా యుద్ధ బాంబు ఒకటి ఫ్యాక్టరీ పై పడి మొత్తం బూడిద అయ్యిపోయింది. ఆ కుర్రాడు ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యాడు. వెంటనే తేరుకొని బ్యాంక్ కి వెళ్లి తన పరిస్థితి వివరించి మళ్ళీ కొంత లోన్ కావాలని ప్రాధేయపడ్డాడు బ్యాంక్ మేనేజర్ ససేమిరా లోన్ ఇవ్వడం కుదరదు అన్నాడు. చేసేది ఏమి లేక తన మిత్రుల వద్దకు వెళ్లి టయోటా కంపెనీ కాంట్రాక్ట్ కాగితం చూపించి మిత్రులందరి వద్దా.. కొంత మొత్తం అప్పుగా తీసుకొని కూలిపోయిన మళ్ళీ ఫ్యాక్టరీ పునఃప్రారంభించాడు. ఈసారి 95% ఫ్యాక్టరీ పూర్తి అయింది. భూకంపాలు సర్వసాధారణం అయిన అదేశంలో ఓ భూకంపం ఈ కుర్రవాడి ఫ్యాక్టరీ ని పూర్తిగా మట్టికరిపించింది. దెబ్బకు ఆ కుర్రాడికి 25 ఏళ్లకే ముసలి తనం వచ్చేసింది. వెంటనే తన స్నేహితులను, ,బ్యాంక్ వారిని కలసి తన గోడును వెళ్లగక్కి వాళ్ళ అప్పులని తప్పక తీరుస్తానని చెప్పాడు ఇతని వద్ద ఏమి లేకపోవడం వలన వాళ్ళు కూడా చేసేదేమీ లేక ఊరుకున్నారు. ఖరీదైన టోక్యో డబ్బు లేకపోవడం తో నివసించడం కష్టంగా ఉండి దగ్గరలో వుండే గ్రామానికి ఆ కుర్రాడు మకాం మార్చాడు. ఆ గ్రామం నుండి నగరానికి రోజు సైకిల్ మీద వస్తూ పట్టణం లో ఒక మెకానిక్ గ్యారేజ్ లో పనికి కుదిరాడు. రోజు గ్రామం నుండి పట్టణానికి సైకిల్ తొక్కలేక తన ఆటోమొబైల్ పరిజ్ఞానంతో ఒక మోటార్ తయారుచేసి సైకిల్ కి అమర్చి తొక్కనవసరం లేకుండా సైకిల్ పై రోజు పట్టణానికి వచ్చేవాడు. అది చూసి ఆ గ్రామంలో పిల్లలు అందరూ తమకి అలాంటి మోటార్ సైకిల్ కావాలని తల్లిదండ్రుల వద్ద పేచీ పెట్టారు. ఇక ఆ పిల్లల తల్లిదండ్రుల ప్రోద్బలంతో ఆకుర్రవాడు మోటార్ సైకిల్ ళ్లు తయారుచేయడం ప్రారంభించాడు. అలా ఉద్భవించిందే హోండా మోటార్ సైకిల్ . ప్రపంచపు నెంబర్ 1 మోటార్ సైకిల్ గా పేరు గాంచిన HERO HONDA మోటార్ సైకిల్ డిజైన్ అతనిదే అతని పేరే హోండా.. ఆ హోండా కంపెనీ జపాన్  కార్ల కంపెనీ TAYOTA కి మంచి పోటీ ఇస్తుంది.























































































Inspiring
In 1938, a boy in the city of Tokyo made piston rings for cars on his own. He took an appointment from TAYOTA company and showed them to the engineers of Toyota company. Undeterred, he completed his automobile diploma and got a contract for Toyota company piston rings. After showing the contract paper, he took a loan from the bank and started building a piston ring manufacturing industry. When the factory was 95% complete, World War 2 came and accidentally a war bomb fell on the factory and burnt it to ashes. The boy was suddenly shocked. He got up immediately and went to the bank and explained his situation and requested for some loan again. The bank manager Sasemira said that he could not give a loan. What to do, he went to his friends and showed the contract paper of Toyota company and asked all his friends. This time 95% of the factory is complete. In Adesam, where earthquakes are common, an earthquake completely leveled this boy's factory. The boy was 25 years old due to the blow. He immediately told his friends and the bank that he would go to his wall and pay off their debts. Expensive Tokyo was difficult to live in due to lack of money and the boy moved to a nearby village. From that village he came to the city on a bicycle every day and ended up working in a mechanic's garage in the town. He could not cycle from the village to the town every day, so he made a motor with his knowledge of the automobile and attached it to the bicycle and used to come to the town on a bicycle every day. Seeing that, all the children in that village begged their parents that they wanted such a motorcycle. And with the encouragement of that child's parents, Akurravadu started making motorcycles. That is how the Honda motorcycle was born. HERO HONDA motorcycle design which is known as the world's number 1 motorcycle is his name Honda.. That Honda company gives a good competition to the Japanese car company TAYOTA.